Saturday, February 11, 2012

Don't open

Ito 'yong file name ng folder ko dito sa desktop sa bahay. At puro litrato lang ng chix ko ang makikita at ang pagmumukha ko, siguro.


Naalala ko 'yong first 2 years naming dalawa e, walang ibang ginawa kung hindi magsaya ng magsaya, mag adventure at kumuha lang ng mga litrato. 16 pa lang ako no'n no'ng nagkakilala kami, 18 naman s'ya o kaka-19 pa lang. Ang babata pa ng mga mukha at ang papayat pa namin no'n. Puro ngiti lang lagi ang nakaukit sa mukha.


Grabe ang payat ko! Hahaha

Medyo tumataba na ko dito

Payat ulit.
Hahaha di ko alam kung 'bat paiba iba sukat ng katawan ko.

At nagpagupit, mataba na ulit ako n'yan e.

Hanggang sa tumaba na talaga ng lubusan hanggang ngayon HAHAHA!


Wala na ko sa mood na ituloy 'tong post na 'to tungkol sa'min dahil wala ako sa mood. Basta! :D 



No comments:

Post a Comment