Monday, February 6, 2012

Action dream dude

As usual, wala nang tao no’ng nagising ako. At ilang minuto pa bago ako bumangon sa kama. Tae, ewan ko ‘bat hirap na hirap ako ngayong taon gumising at bumangon ng maaga. Lumalala na pagiging tamad at batugan ko.
Pero di naman ang pagiging tamad at batugan ko ang bida ngayon. Akshali, maaga pa ko ng gising nito. Nagising lang ako dahil nanaginip ako ng action scenario kanina. Madami naman akong napapanaginipan na action, may alien invasion, zombies.. Pero ito na siguro ‘yong nagising ako na may lungkot sa mukha. Hahaha! Masyado ako nadala e.
Basta ‘yon na ‘yon. Haha! Tinatamad ako ikwento at mauuwi lang naman ‘yon sa “to cut the story short” “to make the story short”. Basta nanaginip ako. Hahaha!
Tangina wala na namang kwenta no? Good morning aliens! :)

No comments:

Post a Comment