Tuesday, April 3, 2012

Waiting in vain

Sabi nila pag dumating sa ika-100 araw ang relasyon n'yo ibig sabihin may pag-asang tumagal kayo, siryoso na ang bawat isa at may chance pang magkauluyan kayo. Pag umabot naman kayo sa 2 o 3 taon, dito 'yung stage na sanay lang ang bawat isa. Oo, mahal n'yo pa rin ang isa't-isa pero ayon sa isang Psychology prof. na nadinig ko. Ito 'yung parang matured na kayong dalawa. Sanay na kayo na laging magkasama. Sanay na kayo sa pagmumukha ng isa't-isa at sanay na kayo sa ugali n'yong dalawa. Yung tipong parang kahit mag-away kayo, e alam n'yong magkakaayos kayo.  At pag nalagpasan n'yo yung stage na 'yan may tsansa daw na magkatuluyan kayo.


Sa sitwasyon ko ngayon, wala ako nararamdaman sa mga nabanggit sa itaas. Sa totoo lang, nagdadalawang isip pa ko kung ito na talaga. Kung siryoso na ba talaga. Kung ako ang tatanungin kasi, alam ko naman sa sarili ko kung mahal ko ang isang tao. Ang bottom line lang kasi e, kung "KUNTENTO at SIRYOSO" na ba talaga s'ya.


Itong nakaraang Lunes, nagkita kami. Well, dapat tatambay kami dahil may duty sya ng NEWS ngayon, Tuesday.  "Blah blah blah blah blah blah blah blah blah"  May konting hindi pagkakaintindihan tas bigla akong iniwan! Oo ako lang mag-isa ang tumambay magdamag sa UPD, Oval. Fuck. 


So got used my cp to entertain my lonely soul. Took lots of pretty pictures that I'd passed by.  Here's take a look.. 







A peaceful ambiance of UPD. It gave some peace of mind.

No comments:

Post a Comment